Ăn gì trên đảo Bình Hưng

Ở đây nổi tiếng với các loại sản tươi sống được đánh bắt từ biển lên, tuy nhiên bạn đừng mong chờ là mình sẽ được ăn ghẹ thỏa thích ở đây. Nhưng bù lại mực ở đây rất tươi và đừng quên thử món cá Dò nướng chấm với muối ớt xanh đặc trưng vùng biển.

Tôm hùm, nhum biển, các loại ốc  cũng là những món đáng thử khi đến đây với giá cả rất là bình dân và trên hết là rất tươi.

Đọc thêm bài Những nơi thú vị bạn phải tới khi đến Bình Hưng

Ngoài những món hải sản hấp dẫn thì một tô bánh canh chả cá, một đĩa bánh xèo mực óng ánh cũng là điểm hấp dẫn không nên bỏ qua cho bao tử của mình.

Dưới đây là một số món ăn không thể bỏ qua:

binh_ba_6

Banh-can-muc(1)

ca-bo-hom-2

Banh-Beo(1)

DSC08341-1024x768

Liên hệ tư vấn: du lich binh hung binh ba, du lịch binh hưng giá rẻ

Những nơi thú vị bạn nhất định phải đến khi tới Bình Hưng

Là dân Cam Ranh, trước giờ luôn tự hào có Du Lịch Bình Ba nổi tiếng, cuối tuần nào cũng có vài trăm đến cả ngàn khách về thăm. Nay khám phá ra thêm Du Lịch Bình Hưng, nơi có các bãi tắm đẹp và hoang sơ, xin được chia sẻ ít ảnh đến các bạn.

1Phía xa là đảo Bình Hưng đó các bạn

Để đến được Bình Hưng, bạn có thể đi ôtô hoặc xe máy 30km để đến Bãi Kinh, sau đó đi đò qua đảo (khoảng 10p, mất 10k). Bãi Kinh trước đây cũng rất đẹp, nhưng giờ tìm ra nhiều bãi đẹp hơn, nên thấy cũng thường

Giữa biển là các nhà hàng nổi, gọi đơn giản là nhà bè, ảnh dưới là nhà bè Trường Sa, mới nhất, rộng rãi nhất, mà giá cả cũng rất bình dân.
Xem thêm một số nhà bè hiện nay

4
Tiếp tục đọc

Chia sẻ kinh nghiệm, phương tiện khi đến Bình Hưng

Để đến Bình Hưng bằng đường đất liền thì bạn phải di chuyển được tới Bãi Kinh – Bình Tiên, từ đây mới có thể đi thuyền qua đảo. Ngoài ra, với các bạn đang ở Bình Ba các bạn có thể thuê thuyền riêng từ đây qua đảo Bình Hưng luôn (Liên hệ  0164 5246 354). Chúng tôi cũng gợi ý một vài cách để có thể di chuyển tới Bãi Kinh – Bình Tiên từ 2 đầu đất nước là Hà Nội và Sài Gòn.

Xem thêm Tour du lich binh hung binh ba 

Phương tiện Máy bay
Các hãng hàng không của Việt Nam hiện tại đều có nhiều chuyến bay tới Cam Ranh trong ngày, vô cùng thuận tiện cho các bạn trong việc di chuyển nếu không có thời gian . Giá vé tham khảo rẻ nhất cho hành trình bay vào tháng 6 từ Hà Nội tới Cam Ranh vào khoảng 2500k(VietJetair & Jetstar) – 3500k(VietnamAirlines), nếu mua vé vào dịp các hãng hàng không khuyến mãi bạn có thể săn được vé còn rẻ hơn nữa.

Phương tiện ôtô
Từ Sài Gòn các bạn bắt xe đi Nha Trang, trên đường các bạn nhớ xuống ở cầu Mỹ Thanh nhé. Quãng đường khoảng 20km từ đây vào tới Bãi Kinh không có phương tiện công cộng nên nếu bạn không có xe máy thì phải thuê xe ôm hoặc nếu đi đông thì thuê xe riêng thôi. Các bạn có thể liên hệ trước với anh Lãm – 0917 999832 để đặt xe, thuyền đi Bình Hưng.
Tiếp tục đọc

Địa điểm du lịch ở đảo Bình Hưng

b1da1-bai-kinh-binh-tienBãi Kinh

Nước biển ở đây thuộc loại trong nhất trong các khu du lịch ở đây, bãi biển lại cạn nên rất thích hợp để cả gia đình vui chơi mà không phải quá lo lắng cho các em nhỏ. Trên bãi Kinh còn có sẵn một số lều cho thuê. Đây là bãi biển bạn sẽ đặt chân xuống đầu tiên nếu du lịch đến đảo Bình Hưng. Người dân ở đảo dùng bãi này làm nơi cập tàu qua lại giữa đảo và đất liền. Đặc điểm của bãi Kinh là rất thuận tiện di chuyển cho du khách du lịch. Nếu từ đất liền, bạn chỉ cần gửi xe trên bãi và đi bộ xuống là có thể tắm biển thỏa thích rồi đó. Nếu ở trên đảo, bạn đi tàu của bất kỳ ai qua đảo chỉ mất có 10k/khách, đi về là 20k, tàu chạy liên tục ngày đêm nên rất thuận tiện.

Tiếp tục đọc